Đặt quảng cáo

'Nàng thơ xứ Huế' Ngọc Trân tái xuất với vẻ đẹp và thần thái thật sự ấn tượng!

Nói về những ”Vẻ đẹp Huế”, không thể không nhắc tới Lê Trần Ngọc Trân - Hoa khôi THPT chuyên Quốc Học Huế, Người đẹp thứ Nhất Người đẹp du lịch Huế 2016, thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2016. Sở hữu mái tóc đen dài suôn mượt, làn da trắng nõn, gương mặt phúc hậu đậm chất Việt Nam… Ngọc Trân đã khiến nhiều người phải thốt lên: Gái Huế thật sự rất đẹp và rất Việt Nam!

Vẻ đep dịu dàng của hoa khôi xứ Huế

Sau một thời gian im ắng, mới đây, Ngọc Trân lại khiến người xem phải xuýt xoa khi xuất hiện vô cùng xinh đẹp và thần thái trong một đoạn trailer có tên ”Nàng thơ xứ Huế”.


Được biết, đây là một chương trình theo thể loại lifestyle nhằm giới thiệu về vẻ đẹp con người và tinh hoa văn hoá ẩm thực Cố Đô. Ngọc Trân đã được chọn làm “linh hồn” của chương trình với vai trò Nàng thơ xứ Huế.

Ngọc Trân xuất hiện với nụ cười tỏa nắng

Cô sẽ mang tới những nét đặc trưng của văn hóa, ẩm thực, du lịch.. xứ Huế

Nhìn Ngọc Trân không khác gì thiếu nữ cung đình Huế ngày xưa

Chương trình được thực hiện và trình chiếu song song tại Seoul (Hàn Quốc) và xứ Huế (Việt Nam) nhằm quảng bá văn hoá, du lịch và phong cách sống của cả hai nước, và sẽ được công chiếu tại rạp Việt Nam. Hiện tại, trailer đang được người Việt Nam và cả người nước ngoài share rất nhiều trên Facebook, ai cũng dành nhiều lời khen cho vẻ đẹp của ”nàng thơ” này.



Xuất hiện trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016, Ngọc Trân từng được đánh giá rất cao. Cô sinh năm 1995, từng đạt danh hiệu Người đẹp du lịch Huế 2015, là nữ sinh nổi bật nhất của xứ Huế. Trước trailer Nàng thơ xứ Huế, Ngọc Trân cũng từng xuất hiện trong video quảng bá du lịch Việt Nam “Welcome to Vietnam” của Bộ Ngoại giao năm 2015.



Không chỉ xinh đẹp, Ngọc Trân còn có thành tích học tập rất xuất sắc. Cô từng đạt học sinh giỏi 10 năm liền, Giải Nhì Hội thi Bí thư Chi đoàn cấp Thành phố, Gương mặt tiêu biểu thực hiện cuộc vận động tuổi trẻ Việt Nam học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, Giải Nhất cuộc thi Học sinh thanh lịch THPT Quốc Học Huế.





Theo SaoStart
Share:

Không có nhận xét nào